Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng FDI

Nhiệm vụ chính/ Key Responsibilities:

 

I. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn

a) Đánh giá tính tiềm năng, lên kế hoạch tiếp cận phát triển Khách hàng (KH) FDI tại địa bàn.

b) Trực tiếp tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phát hiện và khai thác tối đa nhu cầu khách hàng bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng nhằm đẩy mạnh bán hàng và bán chéo sản phẩm.

c) Cung cấp và khai thác sản phẩm dịch vụ theo đúng định hướng phát triển KH FDI dựa trên chính sách phát triển FDI đã ban hành.

d) Trực tiếp thẩm định khoản vay ngắn, trung, dài hạn và đầu tư dự án phối hợp với bộ phận liên quan triển khai lập tờ trình & trình HĐTD

e) Xây dựng chiến lược khai thác khách hàng FDI nhằm tăng thị phần của Ngân hàng, đồng thời chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với DN FDI tại địa bàn kinh doanh nhằm mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với Ngân hàng.

f) Là đầu mối quan hệ chính đại diện của Ngân hàng với các doanh nghiệp (DN) FDI, khai thác tối đa các mối quan hệ đối tác (nguồn cung bên bán, khách hàng bên mua, hiệp hội ngành nghề/ quốc tịch liên quan) trong hoạt động kinh doanh của Khách hàng.

II. Tuân thủ

a) Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của Ngân hàng trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của Ngân hàng.

b) Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.

Yêu cầu/ Job Requirements:

Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học, các chuyên ngành như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Thạc sỹ Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Thành thạo tin học văn phòng

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Relationship Manager), có kinh nghiệm quản lý danh mục Khách hàng doanh nghiệp.

Kiến thức:

  • Kiến thức về các lĩnh vực hoạt động của ngân hàng (huy động, cho vay, FX, Treasury…)
  • Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm dịch vụ, xu hướng phát triển và giải pháp mới phù hợp với nhu cầu của KH theo từng thời kỳ.
  • Am hiểu các quy định của pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng và về ngành mình phụ trách.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng bán hàng.

Yêu cầu khác:

  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Năng động và quyết đoán, khả năng ngoại giao tốt

👉 Cách thức ứng tuyển: chọn 1 trong 2 cách sau: 1️⃣ Gửi hồ sơ đến 📧 bangnguyen@xprofile.com.vn hoặc lyduong@xprofile.com.vn 2️⃣ Liên hệ ứng tuyển qua zalo ☎️ 098 3397 098 (Mr. Bằng Nguyễn) hoặc 0979 79 3079 (Ms. Ly Dương).