Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp ( CMBC Manager )

Nhiệm vụ chính/ Key Responsibilities:

1.   Quản lý kinh doanh:

a. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch bán hàng theo định hướng của Ban Dự Án (BDA) C2S2 và/hoặc Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN), theo đó: gia tăng số lượng khách hàng giao dịch chính tại Ngân hàng, gia tăng TOI/khách hàng, gia tăng số lượng sản phẩm sử dụng/khách hàng;

b. Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân sự Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp (CMBC), định hướng khách hàng (KH) mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết để hoàn thành kế hoạch;

c. Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng;

d. Tổ chức đánh giá, ghi nhận, chia sẻ các trường hợp thành công và rút ra kinh nghiệm cho các trường hợp không thành công.

 

2.   Quản lý rủi ro:

a. RoRWA: hướng tới chỉ số RoRWA cao nhất so với bình quân chung của Ngân hàng;

b. NPL: hướng tới chỉ số NPL thấp nhất so với bình quân chung của Ngân hàng.

 

3.   Quản lý chất lượng:

a. Quản lý danh mục khách hàng của CMBC, chọn lọc khách hàng có tiềm năng, uy tín;

b. Phân tích thẩm định hoặc phê duyệt hồ sơ tín dụng khách hàng của CMBC trong phạm vi thẩm quyền;

c. Trực tiếp và / hoặc hỗ trợ nhân sự cấp dưới trong việc tư vấn, giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm-dịch vụ.

 

4.   Quản lý nhân sự:

a. Tham gia công tác tuyển dụng để lựa chọn các nhân sự phù hợp cho CMBC;

b. Triển khai các chương trình tự đào tạo, tự kèm cặp tại chỗ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của nhân sự trực thuộc;

c. Quản lý hiệu quả công việc, năng suất nhân sự.

 

5.   Quản lý tuân thủ:

a. Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng; Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của Ngân hàng, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;

b. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý;

c. Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của nhân viên CMBC.

Yêu cầu/ Job Requirements:

Học vấn:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương;
  • Thạc sỹ Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Thành thạo tin học văn phòng

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm mảng KHDN tại các ngân hàng; trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý / Quản lý kinh doanh / Quản lý đội ngũ bán hàng;

Kiến thức:

  • Am hiểu chuyên sâu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;
  • Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt.
  • Kỹ năng tư duy, sáng tạo & hoạch định công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán & thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
  • Kỹ năng ra quyết định.

Kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng KHDN.

👉 Cách thức ứng tuyển: chọn 1 trong 2 cách sau: 1️⃣ Gửi hồ sơ đến 📧: bangnguyen@xprofile.com.vn hoặc lyduong@xprofile.com.vn 2️⃣ Liên hệ ứng tuyển qua zalo ☎️098 3397 098 (Mr. Bằng Nguyễn) hoặc 0979 79 3079 (Ms. Ly Dương)