Tổng Giám Đốc - Hotels & Resorts
Nhiệm vụ chính/ Key Responsibilities:
1. Kiểm soát hiệu quả kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm thẩm định kế hoạch kinh doanh được xây dựng bởi Ban kinh doanh NGS (BKD) đối với các khách sạn tự quản lý, hoặc bởi các khách sạn thuê thương hiệu quốc tế quản lý (operator) đang được vận hành và sắp đưa vào vận hành theo định hướng và mục tiêu chung của Công ty
- Kiểm soát và đánh giá kết quả việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; đốc thúc, phản biện với BKD hoặc khách sạn operator qua các cuộc họp P&L định kỳ hàng tháng nếu kết quả kinh doanh chưa hiệu quả để hướng đến đạt mục tiêu về các chỉ số kinh doanh đã đề ra
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng và kiểm soát kế hoạch tăng doanh thu onsite cho các khách sạn
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch tối ưu chi phí để thúc đẩy tỉ lệ GOP%
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và các khách sạn để thúc đẩy công tác marketing nhằm tăng tỉ lệ nhận diện thương hiệu, tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu
2. Quản lý vận hành và chất lượng dịch vụ khách sản:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược, kế hoạch, chiến dịch để nâng cao trài nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
- Xây dựng, điều chỉnh quy trình phục vụ, tiêu chuẩn dịch vụ để triển khai cho các cơ sở, đảm bảo tính nhất quán, chuyên nghiệp trong toàn hệ thống
- Kiểm soát báo cáo Incident Report của các cơ sở hàng ngày và hướng dẫn, chỉ đạo phương án giải quyết các khiếu nại nghiêm trọng, các sự cố của khách tại các cơ cở một cách kịp thời khi cần
- Định kỳ tuần tra, khảo sát thực tế và kiểm tra trực quan các cơ sở hàng quý để kịp thời chỉ ra những sai sót về vệ sinh, lỗi kĩ thuật, kiểm soát vận hành hoặc chất lượng dịch vụ.
- Dựa trên các báo cáo P&L của các cơ sở để phân tích, đưa ra định hướng, kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ cho các khách sạn
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch tăng trải nghiệm và tăng sự hài lòng của khách hàng cho các khách sạn tự quản lý
- Làm việc với các GM của khách sạn tự quản để thiết lập các mục tiêu cho từng cơ sở và các mục tiêu đó phải phù hợp, đồng nhất với các mục tiêu chung của toàn hệ thống.
3. Quản trị nhân sự:
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc "chính trực - hiệu quả - chuyên nghiệp" theo đúng giá trị cốt lõi của tập đoàn, tạo ra một môi trường làm việc tích cực theo định hướng đội nhóm, tập trung vào khách hàng, thông qua sự phát triển và tạo động lực cho nhân viên.
- Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo, kèm cặp cho các cấp TQL/PTQL và Chuyên gia, Giám đốc phòng ban, PTGĐ trong hệ thống NHW để tăng hiệu quả công việc và tăng năng suất lao động
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ các GM cơ sở trong việc vận hành, quản lý hiệu quả
- Đánh giá hiệu quả làm việc TQL/PTQL và Chuyên gia, Giám đốc phòng ban, PTGĐ trong hệ thống NHW để kịp thời có kế hoạch thay đổi, cải thiện phù hợp
- Triển khai và kiểm soát kế hoạch hành động của tất cả các cơ sở trong hệ thống theo mục tiêu, định hướng chiến lược chung của công ty
- Thiết lập, phát triển và triển khai các kế hoạch cải tiến, các chương trình, dự án, chiến dịch cải thiện chất lượng cho hoạt động vận hành chuỗi và tiến hành đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ quản lý sau khi kết thúc dự án, chiến dịch.
- Định hướng, phân công nhiệm vụ cho các cấp quản lý , các cơ sở hướng tới việc đạt được các mục tiêu chung của công ty
- Chia sẻ tầm nhìn, khả năng lãnh đạo và chiến lược để truyền cảm hứng cho các cấp quản lý và nhân viên để cung cấp dịch vụ xuất sắc và thúc đẩy thành công về tài chính.
- Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để xây dựng, thiết lập các tiêu chuẩn, thông lệ và chính sách,...cho chuỗi khách sạn
- Tiến hành các cuộc họp liên cơ sở định kỳ hàng tháng các buổi Town Hall hàng quý
- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế tác phong của nhân viên các bộ phận trong toàn hệ thống
- Phát triển các quản lý để thăng tiến trong tương lai thông qua đào tạo năng lực, kèm cặp và các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động đội nhóm theo quý/năm để tăng sự đoàn kết giữa các bộ phận, các cơ sở trên toàn hệ thống
- Nuôi dưỡng, truyền lửa văn hóa tự hào, hợp tác và thành công
- Xây dựng, triển khai các hành động, chiến dịch ghi nhận thành tích cho CBNV qua KPI để động viên, khích lệ CBNV trong việc cải thiện năng suất lao động, chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành
4. Thanh tra, kiểm soát chất lượng và quản trị rủi ro:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo xử lý phàn nàn, xử lý khủng hoảng, kiểm soát rủi ro và triển khai đào tạo cho toàn hệ thống
- Kiểm tra rà soát và điều chỉnh các quy trình kiểm soát rủi ro và xử lý khủng hoảng trong khách sạn
- Kiểm soát báo cáo incident report hàng ngày hoặc thông qua báo cáo trực tiếp từ các GM cơ sở sở để hỗ trợ kịp thời hướng dẫn, chỉ đạo phương án xử lý các vấn đề, sự cố, tai nạn xảy ra đối với khách hàng hoặc nhân viên
- Tổ chức hệ thống thanh tra và kiểm soát chất lượng, xử lý các lỗi kỹ thuật kịp thời, giảm thiểu các rủi ro làm gián đoạn đến set-up/ vận hành tại các Cơ sở thuộc phạm vi phụ trách
- Kiểm soát các vấn đề an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, và các vấn đề an ninh an toàn chung của các cơ sở
5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu/ Job Requirements:
1. Trình độ:
- Bằng cử nhân về Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Các chứng chỉ nghề liên quan đến Quản trị khách sạn
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý hoặc trưởng phòng, trưởng bộ phận
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản lý Khách sạn hoặc vị trí tương đương tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 4-5 sao
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt với các đối tác trong và ngoài khách sạn
- Kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
- Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý đội nhóm để thúc đẩy kết quả
- Niềm đam mê mang lại kết quả vượt trội
- Kỹ năng lãnh đạo, với khả năng ủy quyền, động viên và truyền cảm hứng
- Kiến thức sâu rộng về khách sạn
- Hình ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ
4. Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
- Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
- Đảm bảo tính minh bạch, công tâm, khách quan và bảo mật trong công việc.
👉 Cách thức ứng tuyển: chọn 1 trong 2 cách sau: 1️⃣ Gửi hồ sơ đến 📧: lyduong@xprofile.com.vn 2️⃣ Liên hệ ứng tuyển qua zalo ☎️ 0979 79 3079 (Ms. Ly Dương)