GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Nhiệm vụ chính/ Key Responsibilities:

☑️ Xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn phát triển của Công ty theo định hướng và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

☑️ Xây dựng và cải tiến các chính sách, quy định, quy trình,…trong lĩnh vực được phân công.

☑️ Xây dựng sơ đồ tổ chức Công ty, phối hợp với các phòng ban xây dựng bản mô tả công việc của các vị trí.

☑️ Phối hợp với các bộ phận xây dựng KPI và triển khai đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo KPI.

☑️ Xây dựng chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ dành cho người lao động.

☑️ Tổ chức việc tuyển dụng, đào tạo đảm bảo đáp ứng nhu cầu nguồn lực về số lượng và chất lượng cho các công trình hiện hữu và mở rộng.

☑️ Tham mưu cho Ban Lãnh đạo tất cả các công tác liên quan tới nguồn nhân lực như bổ nhiệm, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương….

☑️ Tham mưu, xử lý các vấn đề biến động nhân sự, quan hệ lao động liên quan đến Pháp lý.

☑️ Tổ chức các hoạt động nội bộ, truyền thông về văn hoá doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc gắn kết cho nhân viên.

☑️ Xét duyệt và kiểm soát các công tác hành chính như quản lý tài sản công ty, công cụ dụng cụ, quản lý xe văn phòng, đảm bảo hệ thống cơ sở hạ tầng,... đáp ứng nhu cầu.

☑️ Kiểm soát các khoản chi phí phát sinh về việc cung ứng trang thiết bị, vật dụng làm việc,…

☑️ Xây dựng và cải tiến, tổ chức thực hiện công tác quản lý hành chính theo hệ thống biểu mẫu, hồ sơ, tài liệu của Công ty.

☑️ Thực hiện các công việc khác theo phân nhiệm cụ thể của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu/ Job Requirements:

Học vấn và bằng cấp:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan

✅ Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng, Trưởng phòng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B

- Đã từng làm việc với công ty có quy mô trên 100 nhân sự

✅ Kiến thức chuyên môn:

- Nắm vững về Luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế Thu Nhập Cá Nhân, Công Đoàn và các luật liên quan

- Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản

✅ Kỹ năng:

- Giao tiếp khéo léo, đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt

- Kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức

- Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định

- Khả năng chịu áp lực cao

- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển qua email 📧 lyduong@xprofile.com.vn hoặc liên hệ 📞 097 979 3079 (Ms. Ly) để biết thêm thông tin chi tiết.