Quản lý Nhãn hiệu - Ngành hàng Dinh dưỡng cây trồng (Phân bón)

Nhiệm vụ chính/ Key Responsibilities:

🔹 Lập và triển khai kế hoạch Marketing (kế hoạch tung Sản phẩm mới/ Relaunching, truyền thông, khuyến mãi, giá cả, phân phối, ngân sách,…) để đạt mục tiêu theo vụ /năm Ngành phụ trách.

🔹 Thực hiện các nghiên cứu thị trường (phỏng vấn chuyên sâu, phỏng vấn định tính, phỏng vấn định lượng…) nhằm xác định tiềm năng thị trường, sự thực ngầm hiểu/ insight, các điểm cần cải thiện trong sp Công ty/ unmet needs, thông tin sản phẩm của đối thủ Ngành phụ trách.

🔹 Phối hợp thực hiện các khảo nghiệm sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm với Phòng Nghiên cứu & Phát triển để bảo đảm sản phẩm luôn theo kịp nhu cầu thị trường từ đó đạt mục tiêu năm/ vụ - ngành phụ trách.

🔹 Thực hiện ý tưởng thiết kế bao bì, nhãn, thùng, vật phẩm quảng cáo nhằm thể hiện đúng định vị, thông điệp truyền thông của Công ty, ngành hàng và nhãn hàng phụ trách.

🔹 Triển khai kế hoạch Giá đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu năm/ vụ ngành phụ trách.

🔹 Theo dõi, cập nhật giá bán sản phẩm trên thị trường, giá bán của đối thủ nhằm đề xuất tăng/ giảm giá bán đảm bảo đạt mục tiêu năm/ vụ ngành phụ trách.

🔹 Phối hợp với phòng kế hoạch sản xuất và đề xuất các kế hoạch/ lộ trình nhằm giảm chi phí sản xuất đảm bảo đạt mục tiêu lợi nhuận năm/ vụ ngành phụ trách.

🔹 Triển khai kế hoạch kênh phân phối đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu năm/ vụ.

🔹 Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Ban Hệ thống phân phối để xác định kênh phân phối, xây dựng các chính sách bán hàng, kiểm soát phá giá nhằm đảm bảo đạt mục tiêu Hệ thống phân phối và chỉ tiêu kinh doanh năm/ vụ Ngành phụ trách

🔹 Theo dõi các hoạt động của đối thủ, tình hình thị trường (mùa vụ, giá cả nông sản…) và đề xuất hoạt động phù hợp để đảm bảo mục tiêu vụ/ năm Ngành phụ trách.

🔹 Triển khai kế hoạch truyền thông/ chiêu thị (promotion) đã được duyệt đến các Phòng ban, Bộ phận liên quan nhằm gia tăng sức kéo, độ nhận biết nhãn hàng, gia tăng dùng thử sản phẩm, tăng mức độ trung thành của nhãn/ ngành - Ngành phụ trách.

🔹 Làm việc với Nhà cung cấp sản xuất, thưc hiện các hoạt động truyền thông, khuyến mãi… để thực hiện các hoạt động Marketing trong vụ/ năm Ngành phụ trách.

🔹 Phối hợp với Phòng Kỹ thuật, Trade Marketing để triển khai các họat động below the line/ kích hoạt thương hiệu theo đúng kế hoạch Marketing.

🔹 Đánh giá, đo lường hiệu quả các kế hoạch Marketing (4P) để đưa các giải pháp phù hợp bảo đảm đạt mục tiêu Marketing Ngành phụ trách.

🔹 Đề xuất cải tiến, điều chỉnh để đạt/ vượt mục tiêu kế hoạch Marketing theo vụ/ năm Ngành phụ trách.

🔹 Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá, phát triển nhân viên.

🔹 Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa, đảm bảo đáp ứng nguồn lực theo từng thời kỳ.

Yêu cầu/ Job Requirements:

🔸 Tốt nghiệp Đại học trở lên.

🔸 Có kiến thức và kinh nghiệm về Marketing.

🔸 Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty ngành Nông nghiệp hoặc Ngành hàng tiêu dùng nhanh.

🔸 Tư duy chiến lược.

🔸 Kỹ năng thuyết trình.

🔸 Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

🔸 Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.

🔸 Sáng tạo, độc lập trong công việc.

🔸 Thân thiện, hoà đồng.

🔸 Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển qua email 📧 lyduong@xprofile.com.vn hoặc liên hệ 📞 097 979 3079 (Ms. Ly) để biết thêm thông tin chi tiết.